A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM GDNN- GDTX HUYỆN SƠN ĐỘNG NHIỆM KỲ XXV, NĂM HỌC 2022- 2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện đoàn Sơn Động, thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, ngày 06/10/2022 Đoàn Thanh niên Trung tâm GDNN- GDTX huyện Sơn Động tổ chức ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM GDNN- GDTX HUYỆN SƠN ĐỘNG KHOÁ XXV, NHIỆM KỲ 2022-2023. 

Ảnh 1: Đoàn chủ tịch và đoàn thư kí điều hành đại hội

Đại hội vinh dự được đón đoàn đại biểu gồm:

- Đồng chí Chu Quang Khanh, Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn Bắc Giang, Phó Bí thư phụ trách Huyện Đoàn Sơn Động.

- Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thị Trấn An Châu.

- Đồng chí Trần Thị Nguyệt, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm GDNN- GDTX huyện Sơn Động.

- Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Bí thư Đoàn Công An huyện.

- Đồng chí Vi Phương Ngọc, Bí thư Đoàn trường THPT Sơn Động số 1.

- Đồng chí Nguyễn Văn Chiến- Phó Bí thư Đoàn trường THPT Sơn Động số 2.

- Đồng chí Nguyễn Ngọc Phượng- BCH Đoàn trường THPT Sơn Động số 3.

- Đồng chí Lê Văn Mạnh- Bí thư Đoàn trường PTDTNT huyện Sơn Động.

Ảnh 2: Các đại biểu khách mời tham dự Đại hội

   Sau khi thông qua Chương trình và Quy chế Đại Hội, đồng chí Nguyễn Trần Y Zít – Phó Bí thư Đoàn trường đã lên trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kì, XXIV, năm học 2021-2022. Trong nhiệm kì vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Trung tâm đã có những hoạt động vô cùng tích cực trong học tập cũng như các ngoại khóa. Đồng hành với thanh niên trong học tập và sáng tạo, Đồng hành với nghề nghiệp, Đồng hành trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, Đồng hành với phát triển kỹ năng xã hội.Tất cả những hoạt động trên đã thể hiện sự năng động của mỗi Đoàn viên, giữ vững được truyền thống công tác Đoàn trường mang tính hiệu quả cao.

Kết quả nổi bật trong năm học 2021- 2022: 

- Có 2 đồng chí Đoàn viên được kết nạp vào Đảng. 

- 14/14 Chi đoàn đạt Chi Đoàn vững mạnh.

- 3 Chi đoàn được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 

- 4 đồng chí được Huyện Đoàn tặng bằng khen. 

Ảnh 3: Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Huyện Đoàn Sơn Động

 

Để phát huy các thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại trong năm học vừa qua, BCH Đoàn trường đã đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động cho năm học tới. Đồng chí Nguyễn Trần Y Zít – Phó Bí thư Đoàn trường đã lên trình bày Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2023. Trong nhiệm kỳ mới này, BCH Đoàn sẽ đẩy mạnh việc thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm.

Tiếp sau đó, Đại hội đã được lắng nghe  bản tham luận của đồng chí Nguyễn Thu Huyền, chi đoàn 12C đọc bản tham luận về vấn đề "giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên thanh niên".

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn thanh niên Trung tâm GDNN- GDTX huyện Sơn Động luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo, của các ban ngành, đoàn thể. Đến dự Đại hội, cô giáo Trần Thị Nguyệt- Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm đã phát biểu, chỉ đạo những nội dung cụ thể với công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí đánh giá cao những thành tích mà ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ cũ đã đạt được trong năm học 2021-2022 và thông báo về những thay đổi, những hướng đi mới trong công tác Đoàn năm học 2022-2023. Đại hội cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chu Quang Khanh- Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Phó Bí thư phụ trách Huyện Đoàn Sơn Động, và nhân đây đồng chí cũng đã trao tặng giấy khen cho những Đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đại hội đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, lãnh đạo của đồng chí và cụ thể hóa vào trong các chương trình hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ tới. 

Ảnh 4: Đồng chí Chu Quang Khanh- Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Phó Bí thư phụ trách Huyện Đoàn Sơn Động phát biểu tại Đại hội. 

 

Ảnh 5: đồng chí Trần Thị Nguyệt- Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Đại hội

 

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2023 gồm 15 đồng chí có phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, tâm huyết và năng lực công tác đoàn đại diện cho hơn 500 đoàn viên, thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Ảnh 6: Các đoàn viên tiến hành bỏ phiếu tại Đại hội
Ảnh 7: Các đoàn viên tiến hành bỏ phiếu tại Đại hội
Ảnh 8: Một tiết mục văn nghệ tại Đại hội

 


Tác giả: Hoàng Thu Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội